Biên Hòa:

Tạm giữ hình sự một đối tượng buôn bán vũ khí trái phép

Thứ Tư, 22/02/2017 09:53  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều 21-2 Công an TP. Biên Hòa - Đồng Nai cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự Trần Quốc Tiến (sinh năm 1993 ngụ tại phường Bình Trị Đông quận Bình Tân - TP,HCM) để điều tra về hành vi buôn bán vũ khí trái phép.

Trước đó vào trưa cùng ngày, qua nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an Quàn lý hành chánh và trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa đã tới kiểm tra và phát hiện Tiến điều khiển xe mô tô mang BS:51X4 -3374 đang chở theo 12 cây roi điện tự chế chuẩn bị giao hàng cho một số người đã đặt trước tại cổng chợ Tân Mai (phường Tân Mai – TP. Biên Hòa).

Theo công an TP. Biên Hòa đây là những vũ khí điện tự chế có tính sát thương cao với công suất phóng điện cực đại lên tới 3.800V có xuất xứ từ Trung Quốc. Tại cơ quan điều tra bước đầu Tiến khai nhận mua loại roi điện này qua trang mạng với giá 120 ngàn đồng/1 cái sau đó bán ra 200 ngàn/1 cái cho một số người đặt hàng trước.

Đối tượng Tiến

Ngoài tang vật bị thu giữ lực lượng công an còn ghi nhận nhiều hóa đơn giao mua bán mặt hàng lên tới hàng trăm chiếc trong thời gian 2 tháng đầu năm. Cũng theo lời khai của Tiến thì loại roi điện này chủ yếu bán cho các đối tượng thanh thiếu niên tại các tỉnh thành như TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Tang vật thu giữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang