Tàu đánh cá phát hiện thi thể đàn ông lập lờ giữa biển

Thứ Bảy, 18/07/2015 16:09  | Cao Danh - Lê Long

|

(CAO) Sáng 18-7, ông Huỳnh Ngọc Xuân, Chủ tịch UBND phường Phước Lộc, TX.La Gi (Bình Thuận) cho biết tàu cá của ngư dân phát hiện một thi thể đàn ông nổi trên biển và thông qua các phương tiện truyền thông để thân nhân nạn nhân biết và liên hệ giải quyết vụ việc.

Lúc 12 giờ ngày 16-7, khi tàu đánh cá BT 90037 của anh L.S.H. (ngụ TP.Nha Trang, Khánh Hòa) đang đánh bắt cá cách bờ biển La Gi khoảng 20 hải lý thì phát hiện một thi thể đang trôi trên biển. Tàu đã vớt thi thể trên đưa về cảng cá La Gi và trình báo với cơ quan chức năng.

Thi thể nạn nhân là người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, khoảng 40 tuổi, mặc áo thun ngắn, quần đùi có ô màu xanh, sống mũi cao, mất một răng hàm trên và một răng hàm dưới.

Công an TX.La Gi cùng Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm tử thi và thông báo để tìm thân nhân. Do đã quá 24 giờ không có người đến nhận, tử thi lại đang phân hủy nên cơ quan chức năng đã khâm liệm, tổ chức an táng cho nạn nhân theo quy định.

Cơ quan công an và chính quyền phường Phước Lộc, TX.La Gi nhờ phương tiện truyền thông thông báo để thân nhân nạn nhân biết và liên hệ nhận người thân (số điện thoại của ông Huỳnh Ngọc Xuân, Chủ tịch UBND phường Phước Lộc là 0978.539966).

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang