Tên trộm dùng “chiêu độc” cuỗm vàng ngày vía Thần Tài

Thứ Tư, 05/02/2020 09:50

|

(CAO) Tưởng con rể nhờ bạn đến sửa cánh cửa phòng ngủ nên mẹ chị Tuyết không chút nghi ngờ, mời vào mà không hề hay biết đang… rước trộm vào nhà.

Ngày 5-2, Công an Q.12, TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra truy xét vụ dàn cảnh trộm hàng chục chỉ vàng ngay giữa ban ngày vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó vào trưa ngày 3-2 (ngày vía Thần Tài), chị L.T.T (SN 1988, ngụ P. Thạnh Lộc, Q.12) đến cơ quan công an trình báo về việc một đối tượng dàn cảnh đóng giả thợ sửa cửa phòng để đột nhập lấy trộm một lượng lớn vàng trị giá cả trăm triệu đồng.

Theo đó vào sáng cùng ngày, khi con cái đi làm hết chỉ còn mình mẹ ruột của chị T. ở nhà thì có một người đàn ông xuất hiện. Sau vài câu chào hỏi, người này xưng là bạn của chồng chị T. nhờ đến sửa cánh cửa phòng ngủ gặp sự cố.

Tưởng con rể nhờ bạn đến sửa cửa phòng nên mẹ chị T. không chút nghi ngờ mở cửa mời vào mà không hề hay biết đang… rước trộm vào nhà. Nhân lúc bà cụ không để ý, đối tượng này đã mở tủ lấy trộm hơn 33 chỉ vàng rồi tẩu thoát.

Chỉ đến khi chị T. đi làm về kiểm tra mới hay biết thì tên trộm đã “cao chạy xa bay” nên đến công an trình báo. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang