Thả nhóm nghi can cướp giật làm cô gái đi xe ôm về giỗ cha ngã tử vong

Thứ Hai, 01/08/2016 16:19  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 31-7, sau thời gian tạm giữ để điều tra, Công an TP.HCM đã trả tự do cho năm nghi can trong vụ cướp giật tài sản khiến một người tử vong.

Theo đó, năm nghi can gồm: Nguyễn Trần Hoàng Thanh (tự Thanh “ma”, 29 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Phạm Minh Tuấn (24 tuổi, quê Vĩnh Long), Nguyễn Thanh Duy (19 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (30 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Phú (18 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh) đã trả tự do vì không chứng minh được họ phạm tội.

Năm người này bị bắt vì bị cho là có liên quan đến vụ cướp giật tài sản vào rạng sáng 27-6 tại giao lộ Võ Thị Sáu - Thạch Thị Thanh (Quận 1) làm chị Lê Thị Bích Tuyền ngã xuống đường. Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Như đã đưa tin, rạng sáng 27-6, chị Tuyền thuê anh Nguyễn Hoàng Nam (ngụ quận Bình Thạnh) chở ra Bến xe Miền Tây (TP.HCM) để về quê cho kịp ngày giỗ cha. Chị Tuyền ôm theo túi xách đựng tiền đến đoạn đường trên thì bị giật túi xách khiến chị ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh, rồi tử vong sau đó.

Sau khi vào cuộc điều tra, ngày 15-7, Công an quận 1 phối hợp với Đội 3 (PC45) đã bắt khẩn cấp, tạm giữ năm nghi can nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang