Thanh niên 17 tuổi đâm chết người vì bị ức hiếp trên bàn nhậu

Thứ Năm, 06/10/2016 00:14  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Trong lúc “chén chú chén anh”, thanh niên 17 tuổi bị một người lớn hơn ức hiếp. Hậm hực trong lòng, thanh niên này phục trên đường đâm chết đối thủ.

Ngày 5-10, công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) cho biết tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Tuấn (17 tuổi, trú xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra hành vi giết người.

Con dao gây án của Tuấn tại hiện trường - Ảnh: Lê Huân

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn khai nhận, tối hôm qua (4-10), Tuấn và Lê Huỳnh Ngọc Hải (21 tuổi) cùng một số người khác tổ chức nhậu. Trong lúc “chén chú chén anh”, Tuấn và Hải xảy ra mâu thuẫn.

Do bị Hải đánh nên Tuấn bỏ về nhà gần đó. Hậm hực trong lòng, Tuấn mang theo dao Thái Lan ngồi canh Hải nhậu về để nói chuyện phải trái.

Đến 22 giờ 30 cùng ngày, khi Hải vừa về đến nhà thì gặp Tuấn. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát. Trong lúc giằng co, Tuấn rút dao đâm nhiều nhát khiến Hải gục tại chỗ, máu chảy nhiều.

Vết máu dính trên chậu hoa tại hiện trường - Ảnh: Lê Huân

Phát hiện vụ việc, người dân chạy ra đưa Hải đi cấp cứu nhưng nạn nhân thiệt mạng trên đường tới bệnh viện do vết thương quá nặng. Gây án xong, Tuấn chạy về nhà và bị công an bắt giữ sau đó.

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang