Tiền Giang:

Thanh niên trong vụ truy sát kinh hoàng ở Tiền Giang đã tử vong

Thứ Năm, 04/08/2016 16:33  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù được công an và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thướng quá nặng một trong hai thanh niên trong vụ truy sát kinh hoàng vào chiều 3-8 trên cầu Quay thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tử vong.

Ngày 4-8, tin từ Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết nạn nhân Võ Văn Chí Cường (21 tuổi) ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho đã tử vong vào sáng cùng ngày do vết thương quá nặng riêng Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi) ngụ đường Trịnh Hoài Đức, phường 2, TP. Mỹ Tho đang được tiếp tục điều trị.

Như đã thông tin khoảng 17 giờ ngày 3-8, người dân chứng kiến cảnh hai thanh niên bị một nhóm thanh niên khác truy sát trên cầu Quay thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho. Sau khi bị đâm chém trọng thương thì cả hai kêu cứu chạy từ cầu Quay vào cửa hàng ĐTDĐ ngay dốc cầu trên người dính đầy máu. Mặc dù được công an và người dân đưa ngay đến bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên 1 trong hai thanh niên bị truy sát đã tử vong.

Công an TP. Mỹ Tho cho biết đã xác định được danh tính nhóm thanh niên gây án và đang tiến hành truy bắt các đối tượng. Đơn vị này cũng kêu gọi các đối tượng gây án nhanh chóng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Truy sát kinh hoàng trên cầu Quay hai thanh niên nguy kịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang