Lật mặt nhóm ‘nữ quái’ chuyên trộm đồ trong shop áo quần

Thứ Năm, 04/08/2016 12:00

|

(CAO) Nhóm phụ nữ đã luống tuổi thường xuyên ghé shop áo quần đắt tiền rồi trộm đồ, giấu vào bụng và mang ra khỏi quán.

Ngày 24-7, “hiệp sĩ” Bình Dương cho hay, đã bàn giao nhóm đối tượng cho công an phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một điều tra, xử lý. Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang trộm cắp đồ gồm: Lê Thị Tuyết Huệ (SN 1960, quê Bình Định), Lê Thị Bích Hợp (SN 1964, quê Đồng Tháp) và Mai Thị Liên (SN 1964, ngụ TP.HCM).

Theo đó, vào trưa cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” đang đi tuần tra như thường lệ trên các tuyến đường. Phát hiện ba người phụ nữ lớn tuổi chạy hai chiếc xe Wave có biểu hiện khả nghi. Đến shop áo quần nào, nhóm người này cũng tấp vào xem rồi mau chóng bỏ đi.

Ba đối tượng bị "hiệp sĩ" bắt quả tang trộm cắp đồ

Âm thầm đeo bám, nhóm “hiệp sĩ” theo nhóm đối tượng trên đến shop áo quần hiệu Blue ở đường Yersin. Tại đây, lợi dụng sơ hở của nhân viên và các xảo thuật trộm cắp, nhóm “nữ quái” đã trộm 5 chiếc áo sơ mi, mỗi cái có giá 360.000 đồng.

Nhóm người giấu áo trộm được bỏ vào bụng che lại. Áo ngoài được may rộng vành nên dễ che dấu. Sau đó, cả ba nổ máy chạy nhanh về hướng TP.HCM. “Hiệp sĩ” liền truy đuổi qua nhiều tuyến đường và chặn được xe, mời về công an làm việc.

Cơ quan công an nghi vấn nhóm đối tượng này có thể gây án ở nhiều địa bàn khác nhau. Hiện vụ việc được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang