Tiền Giang:

Truy sát kinh hoàng trên cầu Quay hai thanh niên nguy kịch

Thứ Năm, 04/08/2016 00:26  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù nhiều người chứng kiến cảnh nạn nhân bị truy sát nằm bất động bên vũng máu, nhưng không ai dám đưa nạn nhân đi cấp cứu vì nhóm hung thủ gây án quá hung hãn.

Theo thông tin ban đầu khoảng 17 giờ ngày 3-8, người dân khu vực cầu Quay thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang một phen hú vía khi chứng kiến một vụ truy sát kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên trên cầu Quay trong giờ cao điểm.

Sau khi “sáp lá cà” với đối thủ thì có hai thanh niên bị đâm chém bỏ xe chạy bộ vào một cửa hàng ĐTDĐ cầu cứu thì có một thanh niên người bê bết máu với vết chém chí mạng trên cổ.

Người dân chứng kiến vụ truy sát cho biết, họ nhìn thấy hai thanh niên bị truy sát bỏ chạy bằng xe mô tô sau đó va quẹt với hai xe mô tô khác trên cầu Quay, nên bị nhóm đối thủ truy sát đâm chém nhiều nhát vào người. Sau khi bị đâm chém trọng thương thì cả hai kêu cứu chạy từ cầu Quay vào cửa hàng ĐTDĐ ngay dốc cầu trên người dính đầy máu.

Mặc dù nhiều người thấy cả hai bị trọng thương nhưng do nhóm thanh niên kia quá hung hãn nên không ai dám can ngăn đưa nạn nhân đi cấp cứu, chỉ đến khi công an xuất hiện thì cả hai thanh niên mới được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết hai thanh niên bị truy sát tên Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi) ngụ đường Trịnh Hoài Đức và Võ Văn Chí Cường (21 tuổi) ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho.

Do vụ án xảy ra vào giờ cao điểm nên công tác khám nghiệm hiện trường gặp khó khăn, cơ quan chức năng phải phong tỏa phân nửa mặt cầu để khám nghiệm hiện trường.

Bác sĩ cho biết ngay sau khi tiếp nhận Phong và Cường thì lập tức cả hai nạn nhân được chuyển ngay đến phòng mổ. Cường bị nặng nhất với vết đâm chém trên cổ gần sau gáy sâu tới đốt sống cổ gây mất máu cấp, sau khi phẫu thuật tình trạng của Cường tiên lượng rất dè dặt. Riêng Phong thì bị hai vết thương trên lưng và chân do bị đâm, khi nhập viện Phong còn tỉnh tiếp xúc bình thường.

Đến hơn 20 giờ cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.

Lãnh đạo công an TP. Mỹ Tho cho biết hiện đơn vị này đã xác định được danh tính nhóm thanh niên gây án và đang tiến hành truy bắt các đối tượng.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang