Người cha mất nhân tính ép con gái làm 'nô lệ tình dục' suốt nhiều năm

Thứ Tư, 03/08/2016 10:47

|

(CAO) Lợi dụng sự non nớt của đứa con gái, người cha mất hết nhân tính nhiều lần ép con quan hệ tình dục. Khi cô bé đủ nhận thức, gã dùng vũ lực, uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại.

Theo điều tra, Kiều Văn Thanh (39 tuổi, ngụ ấp Tân An, xã Tân Hội, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) lập gia đình và có 3 con (1 trai, 2 gái). Từ năm 2010 đến tháng 12-2015, lợi dụng lúc vợ và các con không có ở nhà, Thanh nhiều lần ép con gái ruột tên Q. (lúc đó Q. mới 10 tuổi) cho quan hệ tình dục.

Suốt nhiều năm liền, Q. trở thành “nô lệ tình dục” của cha. Khi đến tuổi nhận biết được hành vi đồi bại, Q. tìm cách chống cự nhưng Thanh dùng vũ lực, đe doạ con để thoả mãn thú tính. Sau đó, Q. kể lại chuyện cho mẹ nghe. Mặc dù biết chuyện nhưng vì sợ mất uy tín gia đình, người đời cười chê, nên chị T. không trình báo.

Mãi đến ngày 17-2-2016, trong một cuộc nhậu tại nhà, sau khi uống vài ly rượu, Q. nhớ lại chuyện bị cha ép quan hệ nên nói ra và sau đó chạy đi trình báo công an.

Ngày 1-8-2016, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Kiều Văn Thanh với tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu trẻ em”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang