Bắt khẩn cấp đối tượng giết người, tạo hiện trường giả ở Bình Dương

Thứ Ba, 02/08/2016 12:19  | Hồng Phong

|

(CAO) Trong lúc xô xát, Thái rút dao bấm đâm một nhát vào bụng của Triều rồi bỏ vào nhà ngủ. Rạng sáng, y phát hiện nạn nhân tử vong thì mang xác và xe máy vứt cạnh quán nhậu để tạo hiện trường giả.

Ngày 2-8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt được nghi can liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Thanh Triều, 28 tuổi, ngụ Bình Dương.

Nam thanh niên nằm chết bên quán nhậu, mặt phủ áo khoác
 

Anh Triều được người dân phát hiện tử vong ở cạnh quán nhậu Hương Lộ 9, trên đường Hương Lộ 9, KP.Thạnh Bình, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương vào sáng ngày 1-8.

Vào cuộc điều tra, công an xác định hung thủ là Võ Thành Thái, 20 tuổi, quê Tiền Giang. Khai với công an, đối tượng này thừa nhận, khoảng 23 giờ ngày 31-7, Triều đi nhậu với Võ Thành Thái (20 tuổi) và một số người bạn.

Đối tượng Võ Thành Thái

Đến khoảng 3 giờ ngày 1-8, cả nhóm đi về. Thái được Triều dùng xe máy chở về quán nhậu Hương Lộ 9 - là nơi ở của Thái. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn và trong lúc xô xát, Thái rút dao bấm đâm vào bụng của Triều khiến nạn nhân bị thương.

Đâm bạn xong, Thái bỏ vào nhà đi ngủ. Rạng sáng, y tỉnh dậy và phát hiện Triều tử vong nên mang xác và xe máy vứt bên cạnh quán nhậu để tạo hiện trường giả rồi bỏ vào nhà ngủ tiếp.

Hiện đối tượng Thái đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang