Thông tin thêm về vụ 'Mẹ tâm thần sát hại hai con'

Chủ Nhật, 19/07/2015 09:04  | Lê Minh

|

(CATP) Ngày 16-7, sau khi công an bắt giữ Điểu Thị Chanh (SN 1989, ngụ thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, người mẹ có biểu hiện tâm thần gây ra cái chết cho hai con), quá trình điều tra cho thấy diễn biến đau thương của vụ án mạng.

Khoảng 9 giờ ngày 15-7, Chanh ở nhà cùng hai con ruột là Điểu Mơ Rang (SN 2010) và Điểu Bách (SN 2012). Thấy trời mưa, Rang và Bách chạy ra nghịch nước ở gần giếng, Rang cầm theo con dao để nghịch.

Lúc này Chanh la rầy Rang và Bách, gọi vào nhà không được nghịch nước nữa, nhưng cả hai không nghe lời. Chanh liền chạy ra giật dao, đâm một nhát vào vùng cổ của Rang rồi ném con xuống giếng.

Sau đó, Chanh lấy áo buộc vào cổ của Bách rồi ném luôn xuống giếng. Chanh tiếp tục lấy hai cục đá tảng (dùng để kê cột nhà) ném liên tiếp xuống giếng, rồi mang dao ra vứt ở hố rác và đi ra rẫy ngồi.

Chồng của Chanh là anh Điểu Son đi làm về không thấy các con đâu, nên đi tìm thì phát hiện hai con trai ở dưới giếng. Chanh cũng cho biết hiện đang mang thai đứa con thứ ba.

Bình luận (0)

Lên đầu trang