Long An:

Hai đối tượng đi xe máy trộm mâm xôi và bánh mì của tiệm tạp hóa ven đường

Thứ Sáu, 30/06/2023 15:12

|

(CAO) Trong thời gian ngắn, kẻ trộm 2 lần "ghé thăm" một tiệm tạp hóa ven đường, khuân trọn mâm thịt, xôi, bánh mì... chủ tiệm vừa dọn hàng chuẩn bị bán lúc sáng sớm.

Khoảng 3 giờ 20 ngày 30/6, chị Nguyễn Thùy Biên (SN 1978, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) dậy sớm dọn sạp tạp hóa để bán cho khách.

Chị mang 2 mâm xôi, bánh mì đặt lên ghế ven đường gần đèn tín hiệu giao thông Cầu Voi (xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) và vào bên trong để lấy thêm hàng hóa. Cùng lúc, hai thanh niên đi chung xe máy không đội MBH dừng lại chỗ để hàng bày bán.

Đối tượng ngồi sau dùng tay bưng lấy mâm bánh mì, xôi một cách chuyên nghiệp, thanh niên cầm lái liền tăng ga ra hướng ra Quốc lộ 1 tẩu thoát.

Hình ảnh 2 "đạo chích" được camera ghi lại

Khi đem thùng trái cây từ trong nhà ra, chị Biên tá hỏa phát hiện mâm thức ăn chị vừa đem ra để bán cho khách buổi sáng đã “không cánh mà bay”. Không phải đây là lần đầu chị bị kẻ gian trộm hàng hóa như vậy.

Trước đó, cũng vào thời điểm rạng sáng, khi chị Biên dọn thịt heo vừa mua từ lò đem về bán lẻ. Khi vào nhà rửa tay quay trờ lại thì toàn bộ số thịt đã bị kẻ gian lấy trộm.

Sáng cùng ngày, sau khi xảy ra vụ mất trộm, chị Biên cũng đã gọi điện báo chính quyền xã. Tuy giá trị của số hàng hóa bị mất trộm không lớn, nhưng tái diễn ở một đoạn đường khiến người dân không khỏi lo lắng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang