Đã tạm giữ kẻ đánh dã man nữ sinh sau va chạm, gây phẫn nộ dư luận

Thứ Ba, 08/12/2020 15:14

|

(CAO) Chiều 8-12, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra, xử lý hành vi đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông.

Trước đó chiều 7-12, Thành điều khiển xe máy chở vợ chạy trên đường Bùi Ngọc Thu thì xảy ra va chạm với xe đạp điện của 2 nữ sinh.

Va chạm làm 2 bên ngã xuống đường. Tuy nhiên thay vì hỏi thăm tình hình sức khỏe của hai nữ sinh, thì Thành lao tới đá liên tiếp vào đầu một nữ sinh khi em này đang ngồi trên đường.

Lê Tấn Thành tại công an phường.

Vụ việc sau đó được người dân can ngăn, Thành lấy xe máy đi về nhà, còn nữ sinh bị đa chấn thương được đưa vào bệnh viện. Sau khi kiểm tra tình hình, bác sĩ đã cho em về nhà điều trị.

Vụ việc sau đó được đăng lên mạng xã hội.

Tới trưa 8-12, rất đông người dân đã tìm tới nơi sinh sống của Thành vì quá phẫn nộ hành vi dã man của gã thanh niên này.

Công an phường Tương Bình Hiệp đã mời Thành lên làm việc. Bước đầu, Thành khai nhận do lúc xảy ra vụ việc đang say xỉn nên không làm chủ bản thân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang