Cứa cổ tài xế xe ôm công nghệ để cướp tài sản?

Thứ Hai, 07/12/2020 15:53

|

(CATP) Sáng 6-12, Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang truy tìm nghi phạm dùng dao cứa cổ tài xế xe ôm công nghệ là Phan Hoàng Giang (24 tuổi, quê TP.Cần Thơ) để cướp tài sản.

Nạn nhân cho biết, khoảng 18 giờ ngày 4-12, anh chờ đón khách tại góc đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hải, đoạn gần vòng xoay với đường Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang) thì có nam thanh niên cao khoảng 1,7m chủ động bắt chuyện để làm quen và nhờ về khu vực Cầu Ké (xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang), cách đó hơn 10km. Thấy vị khách thân thiện, anh Giang liền đồng ý.

Nạn nhân thời điểm mới vào bệnh viện điều trị

Sau khi đến khu vực Cầu Ké, vị khách này yêu cầu anh Giang chạy thêm một đoạn vào sâu bên trong. Khi xe vừa dừng, bất ngờ vị khách dùng vật giống dao cắt mạnh vào cổ nam tài xế. Do bị tấn công bất ngờ, anh Giang ngã nhào xuống đất, chiếc xe cũng bị đổ và tắt máy. Bị vết thương ở cổ và máu chảy nhiều, nhưng anh Giang vẫn cố hết sức tri hô "cướp, cướp". Lúc này, một số người dân gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu liền chạy đến trợ giúp. Tên cướp định dựng xe máy của nạn nhân nhưng thấy có người nên bỏ chạy bộ ngược lại ra đường 23-10 tẩu thoát.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nạn nhân được làm phẫu thuật, khâu viết thương. Theo một bác sĩ, nếu vết cắt sâu thêm một tí nữa, tính mạng bệnh nhân sẽ gặp nguy hiểm. Vẫn chưa kịp hoàng hồn, anh Giang cho biết sự việc xảy ra quá bất ngờ bởi vị khách không hề có biểu hiện gì bất thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang