Hỗn chiến tại Aeon Mall Tân Phú vì chèo kéo bán hàng đa cấp?

Thứ Hai, 07/12/2020 15:42

|

(CAO) Ngày 7-12, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đang lập hồ sơ, điều tra vụ nhóm người mặc áo bảo vệ cùng nhóm người được cho là khách ẩu đả gây náo loạn trước Aeon Mall Tân Phú, P.Sơn Kỳ.

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 6-12, một nhóm nam nữ được cho bán hàng đa cấp vào Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú để tiếp thị, chèo kéo khách hàng.

Công an phải nổ súng giải tán vụ hỗn chiến giữu bảo vệ Aeon Tân Phú và nhóm thanh niên được cho là bán hàng đa cấp

Phát hiện sự việc, bảo vệ của trung tâm thương mại đến yêu cầu ra ngài thì xảy ra mâu thuẫn rồi cự cãi. Lúc này, hai bên xông vào ẩu đả náo loạn, nhiều khách mua sắm tại trung tâm tháo chạy.

Nhận tin báo, Công an Q.Tân Phú có mặt tại hiện trường. Do các đối tượng manh động nên Công an buộc nổ súng chỉ thiên để khống chế các đối tượng.

Vụ hỗn chến trước Aeon khiến nhiều người một phen nhốn nháo

Đại diện truyền thông của Aeon Việt Nam xác nhận có sự việc trên. Hiện đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý sự việc.

Theo đại diện truyền thông Aeon Việt Nam, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ một nhóm khách hàng vào trung tâm thương mại nhưng không đảm bảo quy định nên bị bảo vệ mời ra ngoài, sau đó nhóm này kéo người đến rồi xảy ra xô xát trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang