Bắt khẩn cấp 2 đối tượng đe doạ 2 em bé đang học online để cướp ipad

Thứ Năm, 06/01/2022 21:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều 6-1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng Bùi Việt Thắng và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (cả hai đều sống lang thang, đã có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, chiều 03/01/2022, tại phòng trọ thuộc khu phố 3A, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, lợi dụng không có người lớn ở nhà, các đối tượng đã đứng ngoài cửa sổ hăm dọa hai cháu bé là T.T (8 tuổi) và T.V (6 tuổi) để lấy đi chiếc ipad các cháu đang dùng để học trực tuyến. Sự việc được camera an ninh ghi lại và đưa lên mạng xã hội (MXH).

Ngay sau khi nắm được nội dung sự việc, mặc dù cha mẹ cháu bé chưa trình báo nhưng Công an TP.Biên Hòa đã khẩn trương triển khai lực lượng truy vết các đối tượng.

Đối tượng tại cơ quan Công an.

Đến chiều 6-1 các trinh sát đội CSHS Công an TP.Biên Hoà đã bắt giữ hai đối tượng Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi).

Bước đầu, tại cơ quan Công an hai đối tượng đã khai nhận bản thân sống lang thang không nơi ở nhất định, chuyên đi tìm sơ hở để trộm cắp, chiếm đoạt tài sản và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng tại cơ quan Công an.

Sau khi cướp được chiếc ipad các đối tượng đã bán cho một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn thành phố được 1,2 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Hiện Công an TP.Biên Hoà đã thu giữ tang vật là chiếc ipad và tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang