Gã đàn ông nghi “ngáo đá” giết 2 người ngày Tết

Thứ Ba, 16/02/2021 09:50

|

(CAO) Sau khi sử dụng ma túy, Minh ngồi nhậu cùng anh ruột của mình và một người khác. Men rượu cùng ma túy khiến Minh bị ảo giác tưởng anh ruột và người bạn của anh là kẻ thù nên ra tay sát hại.

Ngày 16-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức, TPHCM cho biết đã bàn giao đối tượng Phan Thanh Minh (33 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 8 giờ 15 ngày 12-2 (mùng 1 Tết), người dân phát hiện thi thể hai người đàn ông nằm chết trước một căn nhà không số trên đường số 8, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, TP.Thủ Đức nên trình báo công an.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng - Ảnh minh họa

Tiếp nhận thông tin, công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ. Đáng chú ý, khi công an đến hiện trường thì trong căn nhà có đối tượng Minh có biểu hiện bất thường, tìm cách cố thủ bên trong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng bắt giữ được Minh đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Danh tính hai nạn nhân cũng được xác định là anh Phan Tấn Hồng (45 tuổi, anh ruột Minh) và Nguyễn Thanh Hưng (48 tuổi, cả hai cùng ngụ TP.Thủ Đức).

Tại cơ quan công an, Minh khai trước đó có sử dụng ma túy. Đến khoảng 23 giờ tối 11-2 (đêm Giao thừa), Minh ngồi nhậu cùng anh trai và hai người khác gồm Hưng cùng một người tên Nam. Sau đó, Nam cự cãi với Hưng và Minh nên bỏ về trước.

Một lúc sau, Minh lên cơn "ngáo đá" nên nhầm tưởng anh Hồng, anh Hưng là nhóm người từng có mâu thuẫn với mình. Bất ngờ, Minh lao vào tấn công anh ruột và anh Hưng ngã gục. Chưa dừng lại, hắn tiếp tục đập vào đầu các nạn nhân đến chết rồi kéo xác ra ngoài.

Sau khi gây án, Minh bỏ vào trong nhà nằm ngủ như chưa cho chuyện gì xảy ra. Sau đó, vụ việc được người dân phát hiện báo cho công an đến khống chế, bắt giữ Minh.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang