Triệt phá đường dây đánh bạc do người nước ngoài tổ chức

Thứ Tư, 02/09/2015 14:42  | Thiên Long

|

(CAO) Đường dây chuyên tổ chức cho các đối tượng người nước ngoài cá độ bóng đá qua mạng vừa được lực lượng an ninh phối hợp với Phòng Xuất nhập cảnh (PA72) - Công an TP.HCM triệt phá thành công.

Phòng Quản lý Xuất nhập Cảnh (PA72) đang phối hợp với Công an Q.7 và Công an H.Nhà Bè điều tra về đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng cho các đối tượng người nước ngoài do Lee Won Il (SN 1983, quốc tịch Hàn Quốc) cầm đầu.

Trước đó vào lúc 16 giờ 20 phút ngày 26-8, Đội an ninh Công an Q.7 phối hợp với Công an P.Tân Phong bất ngờ ập vào căn hộ Lee Won Il đang ở để kiểm tra. Tại đây, cơ quan công an thu giữ tang vật gồm 2 CPU và 4 màn hình vi tính cùng nhiều tài liệu liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc của Lee Won Il.

Trang cá độ bóng đá cho người nước ngoài vừa bị triệt phá

Tại cơ quan công an, Lee Won Il khai nhận đã sang Việt Nam để điều hành đường dây đánh bạc trên mạng thông qua trang web www.CL....com. Các con bạc hầu hết đều là người Hàn Quốc. Mỗi con bạc muốn tham gia đường dây này phải nộp tiền vào các tài khoản do Lee Won Il chỉ định. Sau đó, Lee Won Il sẽ cấp cho con bạc một tài khoản cùng mật khẩu để tham gia cá độ trên mạng. Lee Won Il hưởng lợi 10% tiền thắng và thua độ của các con bạc.

Trang web cá độ này được Lee Won Il tổ chức hết sức tinh vi, chỉ có những con bạc được cấp tài khoản, mật khẩu mới có thể truy cập được vào trang cá độ này. Còn người ngoài khi truy cập vào sẽ thấy giao diện trang web này giống như một trang game online. Ngoài ra, giao diện trang cá độ này được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Hàn để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng.

Căn biệt thư ở huyện Nhà Bè nới nhóm người Hàn Quốc thuê

Xác minh từ các mối quan hệ của Lee Won Il, rạng sáng ngày 29-8, cơ quan công an ập vào kiểm tra tại nhà số 77 khu biệt thự Ngân Long (xã Phước Kiểng, H.Nhà Bè) phát hiện 13 người Hàn Quốc không đăng ký tạm trú theo quy định. Kiểm tra căn biệt thư này, cơ quan công an còn thu giữ nhiều tài liệu, tang vật nghi liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá trên mạng. Theo nhận định ban đầu, có nhiều khả năng nhóm người này liên quan đến đường dây cá độ bóng đá do đối tượng Lee Won Il tổ chức.

Công an Q.7 và H.Nhà Bè đã chuyển toàn bộ đối tượng cùng tang vật cho Phòng PA72 để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang