Người phụ nữ trộm tiền của bạn nhậu để cờ bạc online

Thứ Bảy, 08/04/2023 20:23  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 8-4, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Châu (An Giang) đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Hồ Kiều Tho (SN 1983, ngụ huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) về tội trộm cắp tài sản.

Bị can Hồ Kiều Tho.

Theo điều tra, khoảng 17 giờ ngày 19-9-2022, Nguyễn Thị Thùy Linh (ngụ phường Long Châu, TX.Tân Châu) đến nhà chị dâu là Nguyễn Thị Ngọc Dung (ngụ cùng địa phương) để chơi.

Tại đây, Linh gặp chị Dung, Tâm và Tho. Trong lúc ngồi chơi nói chuyện, Linh lấy điện thoại mở ứng dụng chuyển tiền trên điện thoại để xem số dư tài khoản và chuyển tiền cho một vài người bạn.

Trong lúc thao tác giao dịch trên điện thoại thì Tho ngồi phía sau Linh nên nhìn thấy và biết được mật khẩu để vào ứng dụng.

Đến 19 giờ cùng ngày, Linh, Dung, Tâm, Tho tổ chức nhậu tại nhà Dung. Trong lúc nhậu thì Tho nhiều lần mượn điện thoại của Linh để ra ngoài gọi cho người thân.

Lúc này, Tho đăng nhập vào ứng dụng chuyển tiền rồi trộm số tiền 6,4 triệu đồng chuyển vào tài khoản của con ruột Tho, sau đó đem trả lại điện thoại cho chị Linh.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, cả nhóm ngưng nhậu. Lúc này, Linh kiểm tra tài khoản trên ứng dụng thì phát hiện bị mất số tiền trên. Nghi vấn Tho là người trộm nên Linh đã đến Công an trình báo.

Qua điều tra, Tho thừa nhận hành vi phạm tội. Đối tượng khai nhận do đam mê cờ bạc online nên đã lấy trộm số tiền trên để đánh bạc và thua hết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang