Truy bắt hung thủ sát hại hai chị em họ thương vong vì mâu thuẫn

Thứ Sáu, 25/08/2023 17:01

|

(CAO) Ngày 25-8, lực lượng chức năng tỉnh Yên Bái vẫn đang tập trung truy bắt thủ phạm gây ra vụ án mạng khiến 2 người thương vong.

Tin từ UBND xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 nạn nhân thương vong.

Cụ thể, vào trưa 24-8, chị Hoàng Thị Đ. (39 tuổi) và chị Hoàng Thị M. (31 tuổi, em họ chị Đ., cùng ngụ Xuân Ái, huyện Văn Yên) điều khiển xe máy chở nhau sang thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ để giải quyết việc gia đình giữa chị Đ. và Tạ Xuân Trường (chồng chị Đ.).

Thấy hai chị em chị Đ. vào trong nhà, Trường liền đóng cửa lại và bắt đầu xảy ra cãi vã.

Nghi phạm Tạ Xuân Trường

Sợ có chuyện chẳng lành nên mẹ của Trường đã gọi điện cho hai con gái của bà đến can ngăn. Tuy nhiên, khi họ vào nhà Trường thì phát hiện chị M. và chị Đ. đã nằm gục trên nền nhà với đầy thương tích.

Cả hai đều được đưa đi cấp cứu, nhưng chị M. đã tử vong.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng giữa Trường và chị Đ. Theo đó, chị Đ. nhiều lần có đơn ly hôn nhưng Trường chưa đồng ý. Khi chị Đ. cùng em họ tới nhà chồng để tiếp tục nói chuyện thì xảy ra án mạng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Trường đã bỏ trốn nên hiện lực lượng Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với các lực lượng chức năng tập trung truy bắt nghi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang