Truy tìm người trùm kín đầu nghi liên quan vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại

Thứ Bảy, 21/12/2019 23:20

|

(CAO) Công an đang truy tìm một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo khoác, trùm kín đầu, đã đột nhập vào một căn nhà của người Hàn Quốc thời điểm xảy ra vụ án mạng.

Theo điều tra ban đầu, hơn 3 giờ sáng 21-12, công an P.Tân Phong, Q.7 nhận được tin báo có xảy ra án mạng trên đường nội khu Hưng Phước 1, KP.3, P.Tân Phong.

Ngay sau đó, công an P.Tân Phong đến hiện trường đưa những người bị thương đi cấp cứu, đồng thời bảo vệ hiện trường và trình báo lên công an Q.7.

Chiếc ô tô BS: 50LD-121.02 của gia đình nạn nhân bị mất và nghi đã bị đốt.

Nhận thông tin, Công an Q.7 cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM có mặt phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), còn chồng là ông Yoon Sang Young (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái là Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) đang cấp cứu tai bệnh viện Pháp – Việt.

Người chồng bị thương ở cổ, ngồi chờ xe đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, hung thủ đã lấy đi chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Chevrolet Spark BS: 50LD-121.02, sau đó nghi vấn đối tượng chạy ra bãi đất trống gần cầu Thủ Thiêm, Q.2 rồi châm lửa đốt xe.

Bước đầu ghi nhận lúc 1 giờ 40 phút, có một người đàn ông lạ mặt đột nhập vào căn nhà nói trên, nghi dùng hung khí sát hại gia đình nạn nhân.

Xe cứu thương tới đưa các nạn nhân vào bệnh viện.

Một nguồn tin riêng cho biết, khi nghi phạm đi bộ ra khỏi căn nhà cũng là lúc bảo vệ khu dân cư đi tuần ngang qua, tên này có nói chuyện với bảo vệ vài câu nhưng giọng nói rất khó nghe. Người này đeo khẩu trang, mặc áo khoác, dùng mũ của áo khoác che kín đầu.

Khi nghi phạm vừa lái ô tô đi được vài phút, thì bảo vệ nghe tiếng la hét phát ra từ trong căn nhà mà gã đi ra.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang