Một phụ nữ Hàn Quốc nghị bị sát hại ở Sài Gòn, ô tô bị đốt

Thứ Bảy, 21/12/2019 13:17

|

(CAO) Công an đang điều tra vụ 1 phụ nữ quốc tịch Hàn Quốc bị sát hại, 2 người khác bị thương đang cấp cứu. Ngoài ra một chiếc ô tô bị cháy nghi có liên quan.

Tới trưa 21-12, Công an TP.HCM và công an các quận 2, quận 7 đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng có liên quan đến người nước ngoài.

Theo đó, rạng sáng nay Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được thông tin có 3 người bị thương đưa vào bệnh viện Việt Pháp cấp cứu, tuy nhiên một người đã tử vong sau đó.

Chiếc ô tô bị đốt cháy trơ khung bên quận 2.

Ngay lập tức,  ông an phường Tân Phong tiếp cận những người liên quan để lấy lời khai, đồng thời trình báo lên Công an quận 7. Nạn nhân tử vong nhanh chóng được xác định là một người phụ nữ mang quốc tịch Hàn Quốc.

Tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh và nhận định nhiều khả năng đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Tang vật liên qua  là một xe ô tô mang biển số TP.HCM.

Trong khi các trinh sát đang tích cực thu thập thông tin, thì tới sáng cùng ngày, Đội điều tra tổng hợp Công an quận 2 nhận được tin báo có xảy ra vụ cháy xe ô tô, xảy ta tại một bãi đất trống gần cầu Thủ Thiêm.

Nhận định chiếc ô tô này có dấu hiệu nghi vấn, Công an quận 2 báo cáo lên Công an TP.

Một tổ nghiệp vụ nhanh chóng được cử sang hiện trường bên quận 2 để xác minh và nhận định nhiều khả năng đây là chiếc xe tang vật trong vụ án xảy ra ở quận 7.

Sau khi khám nghiệm, công an đã cẩu chiếc ô tô này về để trưng cầu giám định.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Báo Công an TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc những diễn biến liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang