Tuần tra phòng chống Covid-19, bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy

Thứ Ba, 27/07/2021 19:51

|

(CAO) Công an huyện Đồng Phú, Bình Phước, ngày 27/7/2021 tạm giữ hình sự Hoàng Văn Thông (33 tuổi, trú ấp Bù Nồm, xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh) để điều tra về hành vi tàng trữ ma túy.

Trước đó, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với Công an xã Thuận Phú, tiến hành tuần tra kiểm soát trên tuyến các tuyến đường liên xã, liên ấp, khi đến đoạn đường trong lô cao su thuộc ấp Tân Phú, xã Thuận Phú thì phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy BS: 93P2-070.06 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra, lúc này một thanh niên ném chiếc khẩu trang đã qua sử dụng xuống đất, kiểm tra bên trong khẩu trang có 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Đối tượng Hoàng Văn Thông và số ma túy đã bị niêm phong.

Tổ công tác tiếp tục kiểm tra người và phương tiện phát hiện 01 gói nylon chứa chất tinh thể màu trắng nhét trong ống dẫn dây điện của xe máy. Qua làm việc người thanh niên ném khẩu trang có bộ dụng cụ sử dụng ma túy khai nhận tên Hoàng Văn Thông, gói nylon chứa tinh thể màu trắng là ma túy dạng đá Thông mua về sử dụng.

Thanh niên còn lại là người đi nhờ xe ra lô cao su không biết việc Thông cất dấu ma túy trong xe. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Thông, đồng thời tiến hành niêm phong số ma túy đá và đưa Thông về trụ sở Công an xã Thuận Phú để làm việc.

Công an huyện Đồng Phú đã tạm giữ Hoàng Văn Thông để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang