Vận động đối tượng có 2 lệnh truy nã ra đầu thú

Thứ Ba, 11/06/2019 18:12

|

(CAO) Chiều 11-6, Phòng Cảnh sát Thi hành án và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa vận động đối tượng Đỗ Thanh Ái (35 tuổi, trú xã Bình Trung, H.Thăng Bình, Quảng Nam) ra đầu thú. Ái là đối tượng có 2 lệnh truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, tháng 5-2018, Ái đã nhiều lần đến cảng cá Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng để trộm tài sản của các tàu thuyền neo đậu trên cảng và bị lực lượng Biên phòng Sơn Trà bắt giữ. Tháng 11-2018 Đỗ Thanh Ái đã bị TAND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng tuyên phạt 6 tháng tù, cho tại ngoại.

Trong thời gian tại ngoại, Ái tiếp tục đến thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình trộm cắp tài sản, Ái bị Công an huyện Thăng Bình làm việc và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành lệnh của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình. Công an huyện Thăng Bình đã ra quyết định truy nã Đỗ Thanh Ái về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Đỗ Thanh Ái tại cơ quan Công an.

Liên quan đến việc thi hành án của TAND quận Sơn Trà, TAND quận Sơn Trà đã ủy thác cho TAND huyện Thăng Bình ra quyết định thi hành án đối với Ái về tội trộm cắp tài sản nhưng đối tượng đã bỏ trốn vào tỉnh Kon Tum.

Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định truy nã đối với Ái về tội trộm cắp tài sản. Thi hành quyết định, Phòng Cảnh sát THA và hỗ trợ tư pháp Công an Quảng Nam thông qua gia đình đã tích cực vận động Ái đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của Nhà nước.

Đến ngày 10-6, đối tượng Ái đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang