Vụ thảm sát 3 người chết, 4 người bị thương:

Đau đớn nhìn kẻ cuồng sát giết chồng con và chị dâu

Thứ Ba, 25/09/2018 15:39  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thấy vợ bị đâm, người chồng lao ra cứu liền bị kẻ cuồng sát đâm tử vong. Không dừng lại, nghi phạm tiếp tục sát hại con trai và chị dâu trong sự bất lực của chị Nguyệt. Chị Nguyệt và cô con gái may mắn thoát chết nhờ chui vào bụi chuối, nhưng quá đau đớn khi chứng kiến 3 người thân của mình tử vong.

Đêm 25-9, một đêm kinh hoàng với chị Ngô Thị Nguyệt và người dân xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, khi một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trong xóm nghèo.

Chị Nguyệt lần lượt chứng kiến cảnh chồng, con và chị dâu bị kẻ cuồng sát sát hại trong đêm. Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Văn Tiến (SN 1962, trú xã Lương Phú).

Đối tượng Tiến nghi phạm vụ cuồng sát tại cơ quan Công an.

Vào lúc 00 giờ 30 phút rạng ngày 25-9, Nguyễn Văn Tiến đang ngủ tại nhà, bất ngờ thhức dậy cầm dao nhọn đến nhà hàng xóm cách nhà mình khoảng 100 mét, xông vào sát hại 3 người là chị Trần Thị Hằng (SN 1969); anh Nguyễn Văn Hoạt (SN 1976) và cháu Nguyễn Văn Hinh (SN 2005, con trai anh Hoạt).

Chị Nguyệt trải qua nỗi đau quá lớn khi mất đi cùng lúc 3 người thân yêu.

Ngoài ra, còn có 4 người đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu là: Vũ Xuân Nguyên (SN 1980); Nguyễn Thị Ngọt (SN 1992, vợ anh Nguyên); cháu Vũ Đức Nhân (SN 2013, con anh Nguyên - chị Ngọt) và anh Nguyễn Văn Bích (SN 1967, chồng chị Hằng và cũng là anh trai anh Hoạt).

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân xấu số cho người nhà lo hậu sự.

Điều đau lòng, các nạn nhân tử vong đều là người trong nhà, trong đó anh Hoạt và bé Hinh là hai cha con. Còn chị Hằng là chị dâu của anh Hoạt. Hai gia đình này nằm sát, chỉ cách nhau một bờ tường cao khoảng 50cm.

Bà Nguyễn Thị Hằng (chị gái anh Hoạt) đau đớn bên di ảnh em. Còn chị Ngô Thị Nguyệt (vợ anh Hoạt) không chịu nổi cú sốc quá lớn, nhiều lần ngất lịm rồi tỉnh lại đau đớn gọi chồng con và chị dâu trong nước mắt.

Bà Nguyễn Thị Hằng không cầm nổi nước mắt vì em trai, cháu của mình bị sát hại.

Nửa đêm, khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ, chị Nguyệt nghe thấy tiếng kêu cứu từ nhà anh Nguyễn Văn Bích (SN 1967, anh trai anh Hoạt).

Trong đêm tối lờ mờ, chị Nguyệt vội mở cửa ra xem sự tình thì lập tức bị Tiến chạy sang cầm dao đâm vào ngực nhưng chị lấy tay đỡ được nên bị thương.

Thấy vợ bị đâm, anh Hoạt chạy tới can ngăn liền bị Tiến đâm trúng vào ngực. Lúc này, anh Hoạt liền hét lớn “mẹ con chạy hết đi”. Quá hoảng sợ trước sự việc trên, chị Nguyệt cùng hai con (gồm cháu Hinh và con gái lớn 18 tuổi) sợ hãi chạy ra ngoài. Sau đó, Tiến tiếp tục cầm dao chạy sang nhà anh Bích đâm cháu Hinh đang trốn ở đây tử vong.

Những người thân của nạn nhân chịu cú sốc quá lớn.

Trước đó, Tiến cũng đã đâm vào tay anh Bích bị thương sau khi truy đuổi đâm vợ anh Bích là chị Trần Thị Hằng tử vong ngay tại sân. Trong cơn hoảng loạn, chị Nguyệt cùng con gái đã nhanh chóng chui vào bụi chuối nấp nên thoát nạn.

Chưa dừng lại tại đó, đối tượng Tiến tiếp tục cầm theo con dao sang nhà hàng xóm cách đó không xa, trèo qua bờ tường cao gần 2m vào nhà anh Vũ Xuân Nguyên đâm chém điên cuồng các thành viên trong gia đình anh Nguyên, khiến vợ chồng anh Nguyên - chị Ngọt và con trai bị thương nặng.

Tiến bị người dân xung quanh và em trai Tiến là Nguyễn Văn Hòa khống chế, tước được dao thì đối tượng mới dừng việc gây án, sau đó Tiến về nhà mình đóng cổng cố thủ ở trong nhà.

Một trong những địa điểm Tiến gây án.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Bình đã triển khai lực lượng xuống hiện trường bắt giữ đối tượng Tiến đồng thời đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi gây án, Nguyễn Văn Tiến chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai trong gia đình. Giữa đối tượng này và những nạn nhân tử vong có quan hệ họ hàng. Hằng ngày Tiến vẫn thường lui tới nhà anh Hoạt, anh Bích uống nước chè, nói chuyện…

Bình luận (0)

Lên đầu trang