Vụ 1 thanh niên bị đâm tử vong ở TPHCM: Mâu thuẫn mua ma túy

Thứ Hai, 01/08/2022 12:01

|

(CAO) Do quen biết từ trước, Nhi đến rủ Thái và Trong nhậu, sau cuộc nhậu, Nhi muốn đi mua ma túy để sử dụng nhưng không được bạn đồng ý nên mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM đang lấy lời khai Nguyễn Quốc Thái (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là Huỳnh Trương Hoàng Nhi (SN 1994, tên thường gọi là Hải, ngụ quận Bình Tân).

Như CAO đã đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 31/7, Thái và Phạm Thanh Trong (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang ngồi trước phòng trọ của Thái trên đường Bùi Tư Toàn, phường An Lạc. Do quen biết từ trước nên Nhi đến và rủ Thái, Trong nhậu nên Thái đồng ý vào trong nhà lấy bia nhậu.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: A.X.

Sau cuộc nhậu, Nhi nói với Thái đi mua ma túy để về sử dụng nhưng Thái không đồng ý và yêu cầu Nhi về nhà, nên giữa Thái và Nhi mâu thuẫn.

Nhi bực tức đã đánh Thái, được Trong can ngăn nên Nhi bỏ về. Trong và Thái cũng về nhà trọ để ngủ.

Do vẫn còn ấm ức, Nhi gọi điện cho nhóm bạn của mình gồm: Nguyễn Hoàng Luân, Nguyễn Đức Hiền và Lê Hoàng Vương nhờ giúp đỡ và được cả nhóm đồng ý đi theo.

Nguyễn Quốc Thái

Khi đến nhà Thái, Nhi dùng gạch ống ném vào nhà cửa nhà gây hư hỏng và yêu cầu mở cửa. Lúc này, vợ của Thái là chị H. ra mở cửa thì bị Nhi dùng tay kéo ra ngoài làm nạn nhân té xuống đường.

Sau đó, Nhi xông vào nhà và dùng tay đánh vào đầu, mặt của Thái nên Thái bỏ chạy vào bếp lấy con dao đâm Nhi.

Bị đâm, Nhi bỏ chạy ra ngoài, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng đến 5 giờ cùng ngày Nhi tử vong.

Sau khi gây án, Thái đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang