Vụ thi thể người phụ nữ giấu trong vườn điều: Truy tìm người con trai

Thứ Sáu, 27/09/2024 15:04

|

(CAO) Ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Văn Tiến (SN 2006, ngụ xã Ia Le, H.Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) do có liên quan đến vụ giết người.

Theo quyết định, Nguyễn Văn Tiến là người bị nghi thực hiện tội phạm nhưng không rõ đang ở đâu nên cần tổ chức truy tìm để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan Công an đề nghị các cơ quan liên quan phối hợp công tác truy tìm. Khi tìm thấy đối tượng, đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai (địa chỉ: số 267A Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Nguyễn Văn Tiến là con trai của nạn nhân L.T.V (SN 1964) tại xã Ia Le, H.Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Tại địa phương, Tiến mê chơi game, thần kinh không bình thường. Tiến đi khỏi nhà 1 tuần nay. Trước khi đi, Tiến bán 1 con bò và mua 1 điện thoại.

Nguyễn Văn Tiến.

Như CAO đã đưa, tối 26/9, người dân phát hiện một thi thể đang phân huỷ tại vườn điều của một người dân ở xã Ia Le, H.Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Khu vực tìm thấy thi thể gần cầu 110 giáp ranh giữa 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk. Đây là khu vực hoang vắng, bước đầu thi thể nghi bị giấu tại đây. Thi thể bị thương tích và bị vùi lấp qua loa ở dưới đất.

Qua xác minh, thi thể là bà L.T.V (SN 1964, ngụ xã Ia Le). Bà V sống với người con trai, khoảng một tuần trước thi bà mất tích.

Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân huỷ được giấu trong vườn điều
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang