Xích mích chuyện nhỏ, ba anh em cùng đánh người giữa phố

Thứ Năm, 10/03/2016 11:59

|

(CAO) Vợ Hiền can ngăn hai người đánh nhau không được, liền gọi điện cho hai anh em là người thân trong nhà ra giúp, cuộc ẩu đả gây náo loạn giữa đường phố.

 

Ngày 10-3, công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Võ Thanh Hiền (28 tuổi), Đỗ Phúc Thịnh (29 tuổi,) và Võ Thanh Hải (30 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ba đối tượng gây thương tích

Trước đó, vào ngày 6-3, anh Hoàng Thanh Duy (22 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) chở bạn gái dừng đèn đỏ ở ngã ba Hoàng Diệu 2 – Kha Vạn Cân. Lúc này Võ Thanh Hiền chở theo vợ con, muốn vượt lên trước để rẽ phải. Hiền bấm còi xe máy liên tục, nhưng anh Duy không thể tránh được.

Hai bên xảy ra cự cãi, Duy và Hiền đánh nhau. Vợ Hiền gọi điện cho hai người anh em bà con là Thịnh và Hải ra giúp sức, nói “anh Hiền đang bị người ta đánh”.

Do được can ngăn nên hai bên dừng đánh nhau, Duy tiếp tục chở bạn gái đi theo hướng đường Kha Vạn Cân về nhà. Tuy nhiên, phía sau này, xe máy Hiền đã rượt đuổi kịp, hai người lại xông vào đánh nhau. Cùng lúc, hai đối tượng Thịnh và Hải đuổi đến kịp, xông vào đánh hội đồng anh Duy.

Hải lượm nón bảo hiểm đánh vào đầu và vùng mặt anh Duy cho đến khi nạn nhân bất tỉnh, được chở đi cấp cứu tại bệnh viện Hòan Hảo.

Sau khi nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức đã tiến hành rà soát các đối tượng, xem lại các clip do người dân quay, nhằm cũng cố chứng cứ bắt giữ bắt các đối tượng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang