Hình ảnh siêu xe đắt nhất thế giới, giá gần 19 triệu USD

Thứ Năm, 07/03/2019 18:19

|

(CAO) Theo AFP ngày 6-3 đưa tin, siêu xe Bugatti La Voiture Noire đã được ra mắt tại triển lãm Geneva, nếu hoàn tất các khoản thuế, chiếc xe này có giá vào khoảng 18,7 triệu USD, trở thành siêu xe đắt nhất thế giới.

Như vậy, Bugatti La Voiture Noire đã vượt qua kỷ lục về giá của một chiếc Rolls-Royce phiên bản giới hạn vào khoảng gần 14 triệu USD/chiếc. Mẫu thiết kế mới của Bugatti được lấy cảm hứng từ xe đua Type 57 SC Atlantic đã thất lạc trong chiến tranh thế giới thứ II.

Thiết kế của Bugatti La Voiture Noir được các chuyên gia đánh giá là mang hình dáng khí động học cao, với cấu tạo chủ yếu bằng sợi carbon, giúp chiếc xe đảm bảo độ chắc chắn nhưng có trọng lượng chấp nhận được.

Phần đầu xe không có nhiều điểm nổi bật, thậm chí nhình khá giống với các dòng Bugatti Chiron và Bugatti Divo. Phần đuôi xe gây ấn tượng với dãy LED chạy dài không đứt quãng và cụm pô gồm 6 ống xả đặt cạnh nhau ngay trung tâm là một sắp xếp có phần lạ mắt.

Nội thất bên trong xe chưa được công bố, dù nhiều người cho rằng nó sẽ không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu xe trước. Bugatti La Voiture Noir được trang bị khối động cơ 16 xi-lanh dung tích 8.0L, sản sinh công suất cực đại lên đến 1.500 mã lực cùng với momen xoắn lên đến 1.600 Nm, tương đương với mẫu xe Bugatti Chiron.

Loạt ảnh về siêu xe Bugatti La Voiture Noire có giá gần 19 triệu USD:

Bình luận (0)

Lên đầu trang