JAGUAR & LAND ROVER không tham dự VIMS 2016

Chủ Nhật, 23/10/2016 06:10  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Theo thông tin từ Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), hai thương hiệu đến từ Anh Quốc là Jaguar và Land Rover (Jaguar Land Rover Việt Nam – JLR) sẽ không tham gia VIMS 2016 như dự kiến.

Chiều 21-10, thông báo từ Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam – UK Auto, hãng sẽ không tham gia triển lãm VIMS 2016 như dự kiến với lý do là về vấn đề nhân sự nội bộ của JLR.

Ngoài ra, việc chính sách không ổn định khiến JLR lo lắng về thị trường Việt Nam và phải chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo của hai thương hiệu này. Tuy nhiên, Jaguar Land Rover Việt Nam vẫn sẽ sớm chính thức ra mắt Jaguar F-Pace tại TP.HCM và Hà Nội trong thời gian tới.

Điểm mặt các xe mới tại VIMS 2016
 

“JLR lấy làm tiếc khi không thể tiếp tục tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam vì các vấn đề nội bộ của Jaguar Land Rover Việt Nam. Chúng tôi đang cùng Ban Tổ chức giải quyết những vấn đề liên quan tới quyết định này, sự thay đổi sẽ không ảnh hưởng tới thành công chung của triển lãm”, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Jaguar Land Rover Việt Nam – ông Nguyễn Văn Vinh.

Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, đại diện Ban Tổ chức – ông Laurent Genet chia sẻ: “Hai thương hiệu Jaguar, Land Rover rút khỏi VIMS 2016 là điều đáng tiếc. Ban Tổ chức đang nỗ lực hết mình để đem đến những phương án trưng bày hiệu quả nhất. Qua đó khẳng định sức hút mạnh mẽ của sự kiện ngành ô tô Việt Nam được trông chờ trong năm 2016”.

Mặc dù không còn sự tham gia của Jaguar và Land Rover nhưng Ban tổ chức VIMS 2016 vẫn đang đề ra phương pháp khắc phục những vấn đề phát sinh. Như vậy, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, chỉ còn 16 thương hiệu xe danh tiếng tham gia như: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen, các thương hiệu xe Nga (UAZ). Ngoài ra còn có sự góp mặt của thương hiệu xe máy tay ga đến từ Pháp – Peugeot Scooters.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – VIMS 2016 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP.HCM), từ chiều ngày 26 đến 30-10-2016 và trong sáng 27-10 sẽ diễn ra Hội thảo về Ngành Công nghiệp Ô tô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang