David Beckham: Xe VinFast thiết kế rất đẹp, thoải mái và hiện đại

Thứ Ba, 02/10/2018 19:05

|

(CAO) Chiều 2-10 (theo giờ Việt Nam), VinFast đã chính thức ra mắt 2 mẫu xe mới là Lux A2.0 (sedan) và Lux SA2.0 (SUV) tại triển lãm Paris Motor Show. Sự kiện này là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển và tham vọng vươn tầm thế giới của hãng VinFast.

Khách mời đặc biệt của VinFast tại sự kiện lần này là danh thủ David Beckham và hoa hậu Tiểu Vy. Trong tà áo dài thướt tha, hoa hậu Tiểu Vy cùng danh thủ David Beckham là 2 người đầu tiên được chiêm ngưỡng nội thất 2 mẫu xe mới của VinFast.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng danh thủ David Beckham là 2 khách mời đặc biệt của VinFast.

Theo đánh giá của Beckham, Lux A2.0 và Lux SA2.0 có thiết kế rất đẹp, thoải mái và hiện đại. “Đội ngũ thiết kế của VinFast đã thiết kế ra những chiếc xe rất tuyệt vời. Tôi rất hân hạnh được làm khách mời tại sự kiện này”, Beckham nói thêm.

Beckham cho biết Lux A2.0, Lux SA2.0 là 2 chiếc xe rất tuyệt vời, hiện đại và đẳng cấp.

Theo đại diện hãng VinFast, chữ Lux là viết tắt của Luxury, nhằm mục đích khẳng định 2 mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp. Nhiều trang tin quốc tế như AutoTrader, DailyMail, TopGear, … đều đưa tin về việc mắt xe của VinFast và có những đánh giá rất tốt về 2 chiếc Lux A2.0, Lux SA2.0.

Các khách mời chiêm ngưỡng chiếc Lux A2.0.

Theo trang TopGear, bên cạnh chữ Lux là viết tắt của Luxury thì chữ A đại diện cho tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, chữ A còn có nghĩa là Ambition, thể hiện tham vọng khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế của VinFast.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chụp hình cùng danh thủ David Beckham và hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện.

Sau khi ra mắt tại Paris Motor Show, Lux A2.0 và Lux SA2.0 được dự kiến sẽ bán tại thị trường Việt Nam vào quý III/2019. Trang AutoTrader dự đoán VinFast có thể sẽ bắt đầu xuất khẩu xe vào năm 2020 và thị trường đầu tiên được nhắm đến sẽ là châu Âu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang