LOTTE Mart khai trương trung tâm thương mại thứ 12 tại Việt Nam

Thứ Sáu, 22/04/2016 04:22  | Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 21-4, Công ty TNHH LOTTE Mart Việt Nam Shopping họp báo công bố kế hoạch khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp vào ngày 28-4 tới đây.

Mô hình LOTTE Mart Gò Vấp

LOTTE Mart Gò Vấp nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng (Q.Gò Vấp) với diện tích 26.651m2 (tương đương 2,7 ha), được xây dựng theo mô hình chung của toàn hệ thống LOTTE Mart. Đây là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực…

Ngoài ra, LOTTE Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tương tác cho khách hàng như: Các sản phẩm và máy pha cà phê; Sản phẩm về kẹo cho trẻ em; Các sản phẩm, phụ tùng xe máy và Hàng hóa nhập khẩu từ các nước... Trong thời gian khai trương, LOTTE Mart Gò Vấp thực hiện khuyến mãi trên hàng ngàn sản phẩm.

LOTTE Mart Gò Vấp là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam

LOTTE Mart Gò Vấp là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, nâng tổng số vốn đầu tư của LOTTE Mart Việt Nam lên đến 600 triệu USD cho đến thời điểm này.

Trong buổi họp báo, đại diện LOTTE Mart Việt Nam công bố Chương trình Hội chợ hàng Việt Nam nhằm hỗ trợ xuất khẩu sang LOTTE Mart Hàn Quốc và chuỗi hoạt động thiện nguyện của công ty trong thời gian qua, nổi bật là sự kiện chuyến tham quan Dream Tour dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Bảo trợ trẻ em Q.Gò Vấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang