Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho ngân hàng Shinhan

Thứ Bảy, 14/12/2019 08:50  | Huệ Trinh

|

(CAO) Tại lễ kỷ niệm 10 năm vào ngày 12-12-2019, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng. Đây là niềm vinh dự rất lớn, nhất là đối với một ngân hàng 100% vốn nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Tham gia sự kiện này có ông Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các đại diện của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các cơ quan Chính phủ đã chúc mừng thành tựu đáng ghi nhận của Ngân hàng Shinhan

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vinh danh Ngân hàng Shinhan vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam và các nỗ lực trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Đánh dấu cột mốc ý nghĩa, cũng như thành tựu đáng ghi nhận trong hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức một ngân hàng 100% vốn nước ngoài, và gần 27 năm chính thức hiện diện tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã ký kết Biên bản ghi nhớ tài trợ với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (NFVC – National Fund for Vietnamese Children), góp phần hỗ trợ thực hiện các mục tiêu vì trẻ em của Chính phủ Việt Nam, nhằm ươm mầm tài năng trẻ của đất nước với số tiền 3.000.000.000 đồng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vinh dự đại diện cho Ngân hàng Shinhan đón nhận bằng khen cao quý từ Thủ tướng Chính phủ. Trong suốt gần 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã tận dụng mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp của mình để quảng bá Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Đồng thời, chúng tôi luôn nỗ lực kết nối và mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt trẻ thông qua chương trình Shinhan Future’s Lab. Trong tương lai, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Tài chính – Ngân hàng tại thị trường Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang