BlackBerry bị Facebook 'ghẻ lạnh'

Thứ Tư, 23/03/2016 01:52  | Huy Bân

|

(CAO) Nếu điều này được thông qua thì sắp tới, người dùng điện thoại BlackBerry không thể truy cập Facebook qua ứng dụng, mà phải truy cập thông qua web.

Theo ông Lou Gazzola, giám đốc marketing cấp cao của BlackBerry, đã tuyên bố thông tin này trong một blog gần đây: "Chúng tôi và hẳn người dùng sẽ cảm thấy thất vọng về quyết định của Facebook. Dù đã đấu tranh với WhatsApp và Facebook nhằm thay đổi quyết định nhưng vẫn chưa có kết quả. Nếu mọi chuyện chuyển biến xấu đi, chúng tôi sẽ buộc phải tìm kiếm những giải pháp thay thế".

BlackBerry có lẽ sẽ không quá lo lắng khi mà tương lai của hãng đang chuyển hướng các thiết bị sang dùng hệ điều hành Android

Điều đáng buồn và gây không ít khó khăn cho người dùng BlackBerry là mới tháng trước, ứng dụng WhatsApp mà Facebook đang sở hữu cũng tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ BlackBerry 10 và các ứng dụng BBOS vào cuối năm nay.

Hiện tại cả hai ứng dụng của Facebook trên BlackBerry vẫn đang còn trong kho ứng dụng BlackBerry World. Tuy nhiên, BlackBerry có lẽ sẽ không quá lo lắng khi mà tương lai của hãng đang chuyển hướng các thiết bị sang dùng hệ điều hành Android, điển hình là mẫu Priv.

Bình luận (0)

Lên đầu trang