Đồng hồ Apple bằng vàng có chữ ký tổng thống Putin được bán với giá gần 70 triệu

Thứ Hai, 21/09/2015 16:26  | Huy Bân

|

(CAO) Thương hiệu trang sức Caviar Perna Penna vừa tung ra thị trường một phiên bản đồng hồ Apple Watch mạ vàng, có chữ ký của Tổng thống Nga - Vladimir Putin. Dĩ nhiên, chiếc đồng hồ được chế tác riêng biệt này vốn chỉ dành cho những ai là fan của ông Putin.​

Tên đầy đủ của chiếc đồng hồ này là Apple Watch Epoca Putin và được bán ra trên thị trường với giá tương đương 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Chiếc đồng hồ được chế tác riêng biệt này vốn chỉ dành cho những ai là fan của ông Putin.

Khung chiếc đồng hồ sẽ là vàng 18K, cạnh bên được chạm khắc toàn cảnh thủ đô Mátxcơva (Nga), dây đeo được thiết kế dưới dạng sợi nhuyễn. Ngoài ra, tên họ viết tắt của ông Putin sẽ được đặt tại nút Digital Crown. Được biết, Apple Watch Epoca Putin sẽ chỉ có 999 chiếc trên thị trường.

Chỉ có 999 chiếc được bán ra trên thị trường.

Như vậy đồng nghĩa với việc mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất sẽ mang trong mình số thứ tự riêng. Ngoài ra, nếu không yêu thích hình tượng vị Tổng thống Nga, bạn có thể lựa chọn một số biến thể khác, lấy ý tưởng từ Sa hoàng Peter I, người có công đưa nước Nga trở thành một cường quốc trong thế kỷ 17-18 hay vị lãnh tụ Lê Nin với giá 2.800 USD (khoảng 65 triệu đồng).

Dĩ nhiên, thương hiệu trang sức Caviar Perna Penna còn có những phiên bản iPhone mạ vàng với chủ đề tương tự hoặc người dùng có thể đặt làm riêng theo ý thích chiếc iPhone của mình. Nếu có ý định sở hữu một phiên bản đồng hồ hay iPhone như thế, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Thương hiệu trang sức Caviar Perna Penna còn có những phiên bản iPhone mạ vàng với chủ đề tương tự

Bình luận (0)

Lên đầu trang