John McAfee Privacy Phone, smartphone bảo mật tốt nhất thế giới

Thứ Hai, 01/05/2017 07:58

|

(CAO) Ngoài các smartphone màn hình cong và các tính năng mới thì hiện nay smartphone có tính năng bảo mật cao cũng đang được các nhà sản xuất hướng đến.

Có thể bạn đã từng nghe đến cái tên John McAfee tên trước đây, ông nổi tiếng trong việc tạo ra phần mềm McAfee chống virus thương mại đầu tiên, mặc dù ông đã không ở công ty do mình sáng lập một thời gian dài.

Giờ đây, ông đang hướng đến một ngành khác; đó là sản xuất smartphone với tính năng bảo mật cao, chống hack tốt nhất thế giới với tên gọi John McAfee Privacy Phone.

Mặt trước của John McAfee Privacy Phone.

John McAfee Privacy Phone có nhiều phím tắt vật lý ở mặt sau giúp người dùng ngắt kết nối pin, WiFi, Bluetooth, định vị máy ảnh và microphone. Ngoài ra, máy còn có một trình duyệt ẩn danh để người dùng lướt web.

Smartphone chính là mục tiêu của các hacker, mọi thông tin của bạn đều có thể bị đánh cắp một cách dễ dàng mà bạn không hay biết. Tuy nhiên, hiếm có ai quan tâm tới việc bảo mật an toàn cho smartphone của mình trong thời đại mà mọi người đều chia sẻ mọi thứ lên mạng xã hội.

Vì thế, thay vì hướng tới đại đa số người dùng hiện tại, điện thoại bảo mật của John McAfee sẽ nhắm vào các đối tượng người dùng là doanh nghiệp và các chính trị gia nhằm mang lại cho họ sự bảo mật tốt nhất.

Điện thoại bảo mật của John McAfee sẽ được phát hành thông qua MGT, một công ty mà John McAfee là người đứng đầu. John McAfee Privacy Phone sẽ có giá 1.100 USD và theo như lời của John McAfee, smartphone bảo mật của ông sẽ bỏ xa Blackphone và các smartphone bảo mật khác "nhiều năm ánh sáng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang