LG ra mắt bàn phím di động có thể cuộn tròn lại dễ dàng

Thứ Hai, 25/04/2016 03:41

|

(CAO) Hãng điện tử Hàn Quốc vừa trình làng Rolly Keyboard 2 với nhiều nâng cấp so với phiên bản Rolly Keyboard giới thiệu tại IFA năm ngoái. Phiên bản mới này có  thể sử dụng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, iOS, Mac và Windows.

Phiên bản mới có 5 hàng phím, tức là nhiều hơn Rolly Keyboard của năm ngoái một hàng. Hàng phím bổ sung có các phím số, biểu tượng và chức năng. Khoảng cách giữa các phím trên bàn phím mới cũng rộng rãi hơn, do hãng vốn đã rút kinh nghiệm từ phàn nàn của phiên bản cũ.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó có thể cuộn lại thành một thanh hình lục giác nhỏ để mang theo một cách dễ dàng. Rolly Keyboard 2 còn có tác dụng như một chiếc giá đỡ điện thoại và máy tính bảng (với màn hình từ 10 inch trở xuống).

Bàn phím di động có thể cuộn tròn lại dễ dàng của LG

Rolly Keyboard 2 có thể kết nối với các thiết bị chạy Android (4.0 trở lên), iOS (7 hoặc mới hơn), Mac OS X (10.7 hoặc mới hơn), Windows (7 hoặc mới hơn) thông qua Bluetooth 3.0.

Phụ kiện này có thể kết nối cùng một lúc với 3 thiết bị khác nhau và việc chuyển đổi giữa các thiết bị có thể được thực hiện một cách dễ dàng chỉ với một nút bấm. Bàn phím sử dụng một pin AAA với thời lượng 3,5 tháng trong điều kiện trung bình.

LG Rolly Keyboard 2 sẽ được bán ra với giá tương đương 2,4 triệu đồng nhưng hiện chưa biết liệu nó có được phát hành ra các thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang