Ra mắt flycam nằm gọn trong lòng bàn tay, điều khiển bằng cử chỉ

Chủ Nhật, 28/05/2017 06:50  | Đồng Thần

|

(CAO) Trào lưu sử dụng flaycam đề chụp hình chưa bao giờ lắng dịu đối với những người ưa thích chụp ảnh. Đặc biệt, là với những sự thay đổi ngày càng lớn về công nghệ những chiếc flycam giờ đây ngày càng hiện đại, nhỏ gọn hơn.

Cái tên DJI vốn không còn xa lạ với những ai ưa thích sử dụng flycam. Mới đây, hãng sản xuất flycam lớn nhất thế giới vừa cho ra mắt sản phẩm mang tên Spark. Một mẫu flycam nhỏ gọn, có thể nằm vừa trong lòng bàn tay, với cảm biến 12 MP, có khả năng nhận lệnh bằng smartphone và cả cử chỉ tay người.

Với kích thước nhỏ gọn flycam Spark thực sự là một món đồ công nghệ có sức hút lớn

Chẳng hạn, người dùng chỉ cần giơ tay và hướng theo góc cần chụp, chiếc flycam này sẽ tự động di chuyển đến vị trí cần. Và khi cần chụp ảnh hay quay phim chỉ cần làm dấu tay, khi thực hiện xong nhiệm vụ, với động tác vẫy tay flycam sẽ tự động di chuyển về phía người dùng. Spark cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt của chủ nhân để tránh lầm với các cử chỉ của những người xung quanh.

Clip flycam Spark hoạt động ngoài thực tế:

Về thiết kế, Spark không khác gì những chiếc flycam có mặt trên thị trường, dù không thể gấp lại nhưng Spark có ưu điểm là trọng lượng chỉ 300 g, pin 16,87 Wh, với khả năng hoạt động liên tục trong 10-16 phút. Ngoài ra, Spark còn có một số tính năng đặc biệt như: TapFly - khả năng bay đến một địa điểm chỉ định (Coordinate Mode), Active Track - theo dõi chuyển động của đối tượng và phát hiện vật cản để tránh,...

DJI Spark có giá bán khởi điểm 499 USD với 5 tùy chọn màu sắc gồm trắng, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ và vàng. Với tính năng điều khiển bằng smartphone hoặc tablet, người dùng cần mua thêm một bộ điều khiển để gắn vào với giá 149 USD.

Clip trình diễn hoạt động của flycam Spark:

Bình luận (0)

Lên đầu trang