Nhà hát Opera Sydney sẽ được thắp sáng rực rỡ

Thứ Sáu, 26/05/2017 12:29

|

(CAO) Khi mặt trời lặn vào thứ sáu, nhà hát Opera Sydney sẽ được thắp sáng với hình ảnh những con vật tưởng tượng lấy cảm hứng từ cả thiên nhiên và khoa học viễn tưởng.

Vivid Sydney là một sự kiện ánh sáng, âm nhạc và ý tưởng hàng năm độc đáo tại Úc, đến với sự kiện này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng, âm thanh sống động và đặc sắc. Vivid Sydney không bị bó buộc bởi bất kì ý tưởng cụ thể nào, thay vào đó là hàng nghìn ý tưởng đến từ các nhà thiết kế và sáng tạo.

Để góp phần khởi động lễ hội ánh sáng Vivid Sydney năm nay, một công ty quảng cáo truyền hình và âm nhạc đã quyết định sẽ trang hoàng cho nhà hát Sydney bằng những hình ảnh đồ họa đặc sắc.

Các đồ hoạ chuyển động đầy màu sắc sẽ thắp sáng những cánh buồm, biểu tượng của nhà hát Sydney. "Mỗi hình ảnh sinh vật đại diện cho một cảm xúc khác nhau, nó dựa trên ý tưởng biến nhà hát opera thành một thực thể sống động", ông Ash Bolland giám đốc công ty quảng cáo truyền hình và âm nhạc nói.

Nhà hát Opera Sydney sẽ được trang hoàng bằng những đồ họa chuyển động.

Để tạo ra tác phẩm nghệ thuật này, Bolland đã phác họa các ý tưởng và hình ảnh khái niệm của mình trên máy tính. Sau đó, một công ty hoạt hình đã biến những ý tưởng đó thành đồ họa chuyển động. Ông Ash Bolland cho biết: “Kế hoạch của chúng tôi là kể một câu chuyện thú vị và có cảm giác giống như một bộ phim khoa học viễn tưởng thập niên 80”.

Vivid Sydney năm nay sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 5 đến ngày 17 tháng 6, dự kiến sẽ thu hút hơn 2.3 triệu du khách đến với Sydney. Khi lễ hội bắt đầu vào chín năm trước, nó đã thu hút 200.000 người. Năm ngoái có khoảng 2.3 triệu người tham dự, đóng góp 110 triệu đô la (63 triệu bảng Anh) vào nền kinh tế địa phương. Ngoài nhà hát Sydney được trang hoàng, những khu vui chơi khác của thành phố cũng sẽ được trang trí rực rỡ.

Ngoài nhà nhà hát Opera Sydney, nhiều nơi khác cũng được thiết kế, trang trí độc đáo.

Du khách có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc về hoa hướng dương khổng lồ trong Vườn Bách Thảo Hoàng gia. Tại Sở thú Taronga ở Sydney, du khách sẽ được thưởng thức những tác phẩm với hình dáng của động vật khổng lồ như ong, cá mập dài 20m có thể tương tác được với du khách. Bolland nói: "Đối với tôi, đây là sự kiện mang mọi người lại với nhau. Tôi có thể đưa những đứa con của mình đi dạo và cho chúng kinh ngạc khi nhìn thấy cuộc sống về đêm.”

Bình luận (0)

Lên đầu trang