Ra mắt sạc không dây ‘tốc độ cao’ giá 70 USD

Thứ Năm, 20/08/2015 13:08  | Đồng Thần (Theo Phone Arena)

|

(CAO) Hãng Samsung vừa chính thức thông báo giá bán sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Pad sẽ là 69,99 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) ở thị trường Mỹ.

Trong lễ ra mắt hai sản phẩm mới của Samsung đã gây chú ý khi giới bộ sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Pad. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Samsung chưa cho biết giá bán chính thức của phụ kiện này.

Sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Pad có giá 69,99 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) ở thị trường Mỹ

Fast Charge Wireless Charging Pad sẽ đẩy nhanh tốc độ sạc của Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+ lên gấp 1,4 lần so với miếng đệm sạc không dây tiêu chuẩn có mặt trên thị trường thời điểm hiện tại.

Theo tuyên bố của hãng, bộ sạc mới của Samsung có thể được sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 50 phút. Một con số rất ấn tượng và gần như là nằm trong top sạc nhanh thời điểm hiện tại.

Bộ sạc mới của Samsung có thể được sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 50 phút

Thiết bị này cũng có thể dùng sạc cho thiết bị khác, với điều kiện phải có hỗ trợ tính năng sạc không dây. Fast Charge Wireless Charging Pad cũng làm việc với những thiết bị khác có hỗ trợ sạc không dây nhưng không kích hoạt được tính năng sạc nhanh như với bộ đôi smartphone mới của Samsung.

Thiết bị này cũng có thể dùng sạc cho thiết bị khác, với điều kiện phải có hỗ trợ tính năng sạc không dây

Fast Charge Wireless Charging Pad sẽ được phát hành với hai phiên bản màu trắng và xanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang