Thừa Thiên - Huế:

Du khách mua 1,7kg măng cụt phải trả 1 triệu đồng

Thứ Sáu, 26/04/2019 09:04  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 25/4, Công an TP Huế cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý việc một khách du lịch mua 1,7 kg măng cụt nhưng phải trả số tiền lên đến 1 triệu đồng.

Trước đó, người đàn ông tên Cường đăng trên Facebook cá nhân, phản ánh việc chứng kiến một du khách nước ngoài bị chiếm đoạt tiền khi mua măng cụt của một phụ nữ bán hoa quả tại điểm du lịch chùa Thiên Mụ.

Nội dung du khách trên mua 60.000-70.000 đồng măng cụt và đưa cho người bán 2 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Vị khách mua cụt này đòi trả lại tiền thừa thì người bán không trả và hai bên xảy ra mâu thuẫn. C

ó người muốn can thiệp vào vụ việc, bị người phụ nữ bán hàng và một đối tượng lạ mặt khác đe dọa, xua đuổi.

Khu vực chùa Thiên Mụ - nơi xảy ra vụ việc

Sau khi biết được thông tin từ Facebook, Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thông tin đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an TP Huế đã bố trí lực lượng kiểm tra trước chùa Thiên Mụ.

Qua tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trường hợp bán 1,7kg măng cụt cho khách du lịch nước ngoài với giá 100.000 đồng. Tuy nhiên, lợi dụng khách du lịch nước ngoài không biết mệnh giá tiền nên lấy 1 triệu đồng mà không trả lại tiền thừa.

Hiện đối tượng liên quan đã được Công an TP Huế mời về trụ sở làm việc để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang