Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke để 11 dân chơi vào phê ma túy

Thứ Hai, 13/04/2020 11:39  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 13-4, Thượng tá Nguyễn Hồng Tâm, Phó trưởng Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam xác nhận, vừa phát hiện, lập biên bản xử lý vụ việc cơ sở kinh doanh karaoke tại địa phương này bất chấp lệnh cấm, đón khách vào hát và có sử dụng ma túy tại quán.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h45 cùng ngày, lực lượng Công an TP Tam Kỳ phối hợp với Công an phường Tân Thạnh kiểm tra cơ sở kinh doanh kaoraoke Ruby, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ.

Tại phòng hát 405 của cơ sở này có 12 thanh niên (9 nam, 3 nữ) đang hát kaoraoke, nhiều người còn sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng phát hiện trên bàn của phòng hát có 1 đĩa sứ, 1 ống nhựa dùng để hít ma túy, qua test nhanh có 11 người (trong đó 9 nam, 2 nữ) dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng dương tính ma túy trong quán kaoraoke Ruby

Sau đó, lực lượng công an đã lập biên bản với những người này với hai hành vi: sử dụng trái phép chất ma túy và tập trung đông người trong thời điểm dịch Covid-19.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng lập biên bản đối với chủ cơ sở kinh doanh này với hai hành vi là không thực hiện quyết định tạm chỉ hoạt động kinh doanh của UBND tỉnh và để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chết ma túy trong khu vực mình quản lý.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Tam Kỳ tiếp tục điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang