Sao chưa xử lý cây xanh đè dây điện ở TP.Quy Nhơn?

Thứ Hai, 13/04/2020 10:07

|

(CATP) Nhiều người dân sinh sống tại ngã tư Chu Văn An - Phạm Hùng (P.Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định) phản ánh, cây xanh bên đường tại khu vực này đang “đè” lên hệ thống lưới điện, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Người dân đã tới trụ sở công ty cây xanh để phản ánh từ lâu, nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý.

Theo người dân, họ đã hai lần lên tận công ty từ thời điểm trước Tết vừa qua để báo thông tin vụ việc này, tuy nhiên công nhân công ty cây xanh tới ngó rồi… ra về, chưa thấy có biện pháp giải quyết.

Từ thông tin phản ánh của dân, ngày 20-3, phóng viên Báo CATP đã liên hệ với ông Đỗ Đình Phương - Giám đốc Công ty CP Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị TP.Quy Nhơn để tìm hiểu vụ việc.

Ông Phương nói sẽ cho kiểm tra lại và lí giải TP.Quy Nhơn sắp chỉnh trang vỉa hè, đơn vị này sẽ “xem lại” cây xanh theo phản ánh.

Tuy nhiên, đến nay người dân chờ dài cổ vẫn không thấy công nhân tới xử lí cây xanh đè dây điện nói trên, khiến họ nơm nớp lo lắng và lại phải cầu cứu báo chí.

Hình ảnh cây xanh đè lên dây điện

Trong khi nhiều cây xanh gần đó đã được công nhân công ty cây xanh chặt tỉa cẩn thận thì riêng cây xanh có cành nhánh đè lên dây điện này vẫn “trơ gan cùng tuế nguyệt”.

Đề nghị Công ty CP Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị TP.Quy Nhơn sớm cắt tỉa cành nhánh của cây xanh trên hoặc có biện pháp phù hợp để bảo vệ an toàn lưới điện, tránh gây gãy đổ vào mùa mưa bão sắp đến, đảm bảo an toàn cho người dân qua lại. Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng” như từng xảy ra nhiều vụ việc trước đây ở một số địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang