Bắt đối tượng trộm tài sản của du khách nước ngoài

Thứ Ba, 14/02/2017 14:59  | Lê Long

|

(CAO) Một du khách người Belarus trên đường đi du lịch đến Mũi Né, Phan Thiết đã bị tên trộm lợi dụng lúc sơ hở, lấy túi xách và nhiều tài sản có giá trị.

Theo thông tin ban đầu, trưa 10-2, anh Kavaleuski Siarhei (38 tuổi, Quốc tịch Belarus) cùng đoàn khách nước ngoài đi trên một xe khách Hạnh Café từ TP.HCM đến Phan Thiết du lịch. Khi đến trạm dừng chân Lê Hoàng (thị xã Long Khánh, Đồng Nai), xe dừng cho khách nghỉ chân, ăn uống vệ sinh, thì Nhật cũng đi một xe khách khác dừng chân tại đây lợi dụng sơ hở đã lên xe Hạnh Café trộm của anh Kavaleuski một túi xách bên trong có 7.000 rúp, một máy quay phim và một laptop.

Đối tượng Lê Minh Nhật

Thông tin này được đoàn du khách báo cho Công an thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) qua đường dây nóng.

Một tổ hình sự đặc nhiệm của Phòng CSHS Công an Phan Thiết lập tức có mặt tại bến xe Phan Thiết lúc 10 giờ 30, ngày 10-2, tiến hành kiểm tra các đối tượng nghi vấn trên xe khách Tâm Hạnh. Qua đấu tranh nhanh, tên Lê Minh Nhật (SN 1986, ngụ tại Cư xá Đường sắt, phường 1, Quận 3, TP.HCM) đã cúi đầu nhận tội trộm cắp. Nhật khai, khi hai xe khách dừng tại trạm dừng chân, y đã lẻn lên xe chở du khách lấy tài sản rồi trở về xe của mình đang đi.

Được biết, Lê Minh Nhật là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, đã từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản của người khác.

Nhận lại được tài sản có giá trị, anh Kavaleuski đã bày tỏ vui mừng và khen Công an Việt Nam phản ứng rất nhanh nhạy, tìm lại được tài sản cho anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang