Bé trai 3 tuổi bị thang máy TTTM cuốn gãy chân

Thứ Sáu, 29/11/2019 18:20  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc đi thang cuốn tại một trung tâm thương mại  ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, một cháu bé 3 tuổi đã bị cuốn chân vào thang máy dẫn đến bị chấn thương.

Tối 29-11, ông Trịnh Văn Mạnh - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bé trai H.T.H. (3 tuổi) nhập viện từ chiều chiều tối 28-11 trong tình trạng chấn thương tại mu bàn chân, có một xương bàn bị gãy. Sau khi các bác sĩ chẩn đoán đã tiến hành chụp chiếu, khâu rửa và đặt nẹp bột. Hiện sức khỏe cháu đã ổn.

Trước đó, thông tin ban đầu cho biết, chiều 28-11, cháu H. (SN 2016, trú phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) được người thân đưa đến một trung tâm thương mại tại TP.Móng Cái chơi.

Bé trai bị chấn thương khi di chuyển bằng thang cuốn tại trung tâm thương mại.

Trong lúc di chuyển bằng thang cuốn của trung tâm này, bé trai bị thang cuốn khiến dập nát một phần bàn chân phải, gia đình đã đưa cháu vào Trung tâm y tế thành phố Móng Cái để cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, cháu đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Sau khi được các bác sĩ tiến hành điều trị, hiện tại sức khỏe cháu bé đã dần ổn định và được theo dõi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang