Bị container 'điên' tông, người cha gắng gượng bò xem con đang nằm ở đâu

Thứ Bảy, 26/09/2015 14:39  | Kim Phát

|

(CAO) Đang dừng đèn đỏ, nhiều người đã hốt hoảng nhảy xuống xe bỏ chạy khi thấy “hung thần” container lao đến. Tuy nhiên hai cha con không chạy kịp đã bị hất tung, may mắn cả hai chỉ bị thương nhẹ và thoát chết diệu kì trong gang tấc.

Ngày 26-9, ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1963, tạm trú đường Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM) đã làm thủ tục xuất viện, tiếp tục về nhà điều trị bằng thuốc.

Theo kết quả của Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Hiếu bị gãy ngành ngoài mu trái, rạng xương chậu. Do vết thương không quá nguy hiểm nên ông được cho xuất viện.

Anh Hiếu may mắn chỉ bị thương nhẹ và thoát chết diệu kì trong gang tấc

Tiếp xúc với chúng tôi, ông Hiếu cho biết vợ chồng ông làm nghề mua bán phế liệu. Trưa 24-9, vợ ông đi mua phế liệu sau đó gọi điện kêu ông đến phụ giúp. Ông Hiếu cùng con trai Nguyễn Công Hiền (SN 2002) lưu thông đến ngã tư Nguyễn Lương Bằng - Nguyễn Văn Linh (Q.7) thì bị xe container BKS 51C – 457.20 ôm cua tông trực diện.

Ông Hiếu cho biết: “Lúc thấy chiếc xe lao về phía mình, tôi kêu con trai nhảy xuống bỏ chạy nhanh. Tuy nhiên, không may mắn như những người cùng dừng, hai cha con tôi trong tích tắc đã bị xe container ủi thắng. Sau đó, chiếc xe tông xe ô tô 4 chỗ rồi mới dừng. Tôi bị văng ra cách đó vài mét còn con tôi lọt hẳn vào long xe 4 chỗ”.

Hiện trường vụ tai nạn

Hai cha con ông Hiếu được người đi đường đón taxi đưa đi cấp cứu. Ông Hiếu được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy còn cháu Hiền được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM. Hiện tại, ông Hiếu về nhà còn cháu Hiền cũng đã tỉnh táo nhưng tiếp tục theo dõi.

Nghĩ về vụ thoát chết diệu kỳ, ông Hiếu nói: “Tôi cảm ơn trời đất vì đối đầu với hung thần nhưng hai cha con tôi chỉ bị thương nhẹ. Lúc tôi bị văng ra đường, mặc dù đau đớn lắm nhưng tôi cố gắng bò sang để xem con tôi đang nằm ở đâu. Khi nghe cháu nói 'con đau lắm', tôi xúc động mạnh nhưng cố gắng động viên con”.

Theo Công an quận 7, khoảng 10 giờ ngày 24-9, xe container BKS 51C – 457.20 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (Q.7) đã gây tai nạn.

Vụ việc khiến cha con ông Nguyễn Văn Hiếu bị thương nhẹ, xe 4 chỗ dừng đèn đỏ cũng bị hư hỏng nặng, một phụ nữ khác bị xây xát nhẹ.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera ghi lại, nguyên nhân đang được làm rõ.

Bình luận (1)

Chuc mung cha con chu duoc binh an vo su nhe.luc nhin thay video cu tuong......nhung bay gio yen tam hon roi,cheer!

Dong - Chủ Nhật, 27/09/2015, 11:23 Trả lời | Thích
Lên đầu trang