Cảnh sát PCCC cứu người đàn ông trong ngôi nhà 5 tầng bốc cháy

Thứ Ba, 10/09/2019 12:53

|

(CAO) Khoảng hơn 10h sáng 10-9 một cửa hàng quần áo bất ngờ bùng cháy dữ dội trên phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, Hà Nội, khiến một người đàn ông bị mắc kẹt lại trên tầng.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà năm tầng, có cửa hàng quần áo Tiptop Shop tại địa chỉ số 8, ngõ 12 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình (Hà Nội).

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc, hàng hóa của tầng một đã bị đám cháy thiêu rụi hoàn toàn và cháy lan lên tới các tầng trên của toà nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng Cảnh sát PCCC đã kịp thời cứu được người đàn ông bị mắc kẹt, ngạt khói trên tầng cao của căn nhà ra hô hấp, rồi nhanh chóng chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Người đàn ông được cứu khỏi đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Ba Đình, Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa cũng trưng dụng xe cứu hoả đến để khống chế đám cháy. Đến khoảng hơn 11h, đám cháy đã được khống chế, nhưng lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn ứng trực và đưa vòi rồng phun nước vào để tiếp tục dập tắt những vị trí có khói, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Nguyên nhân của vụ cháy được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang