Cảnh sát cứu ba người nước ngoài kẹt trong đám cháy ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 30/10/2020 21:17

|

(CAO) Hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại một khách sạn trên đường Hoàng Việt (P.4, Q.Tân Bình) tối 30-10-2020.

Theo nguồn tin của phóng viên, gần 19 giờ tối 30-10, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại một khách sạn trên đường Hoàng Việt. Ngay sau đó, người dân đã tri hô tìm cách dập lửa và thoát khỏi khu vực cháy. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người vẫn còn kẹt lại khách sạn, không thể tự thoát ra.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Q.Tân Bình cử hàng chục cán bộ chiến sĩ và xe chữa cháy đến hiện trường ứng cứu.

Tại đây, lực lượng chuyên nghiệp nhanh chóng triển khai phương án tác chiến và cứu được ba nạn nhân người nước ngoài còn kẹt lại trong khách sạn đưa ra ngoài an toàn. Trong đó, có một nạn nhân quốc tịch Trung Quốc, một nạn nhân quốc tịch Tây Ban Nha và một nạn nhân chưa rõ danh tính.

Đồng thời, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tiến hành dập lửa và khống chế đám cháy.

Cảnh sát PCCC&CNCH có mặt tại hiện trường cứu ba nạn nhân còn kẹt lại trong khách sạn và tiến hành khống chế thành công ngọn lửa.

Theo người dân tại hiện trường, ngọn lửa xuất phát tại kho tạm chứa đồ ở tầng 5 của khách sạn.

Hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang