Cháy nhà trong hẻm sâu ở Sài Gòn, lính cứu hỏa vất vả dập lửa

Thứ Tư, 02/05/2018 18:00

|

(CAO) Hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC phải vất vả chiến đấu với giặc lửa trong hơn một giờ đồng hồ mới dập tắt được vụ hỏa hoạn xuất phát từ một căn nhà nằm trong hẻm ở Sài Gòn.

Tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 2-5, người dân trong hẻm 101 Nguyễn Thượng Hiền (P.5, Q. Bình Thạnh) phát hiện căn nhà cuối hẻm bốc cháy dữ dội, nên hô hoán cùng nhau dùng nhiều biện pháp chữa cháy tại chỗ những không thành.

Cháy nhà trong hẻm bị cháy

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh huy động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt hiện trường, tiến hành công tác chữa.

Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Khi lực lượng PCCC có mặt thì khói đen đã bốc cao hàng chục mét.

Hàng chục chiến sĩ được huy động dập lửa

Căn nhà bị bốc cháy nằm sâu trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Các chiến sĩ PCCC đã phải năng chia thành nhiều hướng tiếp cận hiện trường vụ cháy. Sau hơn 1 giờ vật lộn với ngọn lửa, các chiến sĩ PCCC đã khống chế và dập tắt thành công ngọn lửa.

Căn nhà cháy nằm sâu trong hẻm nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều vật dụng bên trong căn nhà đã bị thiêu rụi. Đồng thời, vụ cháy khiến người dân trong hẻm này một phen hỗn loạn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang