Cháy tại "khu phố Nhật" ở trung tâm Sài Gòn, nhiều người hốt hoảng

Thứ Năm, 18/03/2021 15:55

|

(CAO) Tầng 2 của căn nhà, bên dưới là nhà hàng trong khu phố người Nhật ở Q.1 đã bốc cháy, nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, vụ hỏa hoạn nhanh chóng được Cảnh sát PCCC dập tắt.

Xe chữa cháy nhanh chóng có mặt

Đến 15 giờ 30 ngày 18-3, Công an Q.1, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy tại căn nhà trên đường Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1.

Theo đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, nhiều người dân tại căn nhà trên phát hiện khói lửa bốc ra nghi ngút tại tầng trên căn nhà nên hô hoán.

Nghe tiếng hô hoán, nhiều người bên dưới nhà tháo chạy ra ngoài, cùng nhau dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa rồi báo công an.

Nhiều người trong khu vực hoảng loạn do vụ cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Q.1 đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy. Theo ghi nhận, nơi xảy ra cháy tại tầng 2 của căn nhà, bên dưới là một nhà hàng dành cho người Nhật.

Do khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong hẻm nên cảnh sát phải kéo dây bơm nước từ bên ngoài vào khá xa để chữa cháy. Đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó.

Vụ cháy nằm trong hẻm sâu khiến việc chữa cháy gặp khó khăn.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND P. Bến Nghé, Q.1 cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra cháy họ ngửi được hơi gas bốc ra từ căn nhà nơi xảy ra cháy. Khu vực xảy ra cháy có đông người Nhật sinh sống, thường gọi là "khu phố Nhật", thuộc phường Bến Nghé, Q.1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang